Câu hỏi thường gặp

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN 

1. Nếu tôi đặt hàng online từ website Cidu, tôi có được giao hàng tận nơi không? 

Nếu đặt hàng CIDU online bạn sẽ được đơn vị vận chuyển của Cidu giao hàng trực tiếp tận nơi. 

2. Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 600.000vnd.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Đối với Khách hàng ở tỉnh, bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu Tôi trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trong trường hợp đổi hàng Online, Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Cidu về địa chỉ sau:

Khách hàng gửi SP về:

  • CIDU SHOWROOM AND OFFICE : Địa chỉ : 88 Bắc Hải- Phường 6- Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
  • Người nhận: CIDU 
  • SĐT : 0931 432 688

Trường hợp Khách hàng mua tại các Sàn thương mại Điện tử sẽ áp dụng theo Chính sách Trả hàng từ sàn.

5. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng từ CIDU liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng. 

 

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của CIDU như thế nào? 

Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của CIDU tại mục chính sách đổi trả , để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Lưu ý: Đối với dòng sản phẩm túi và giày điều kiện đổi  được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng hoá đảm bảo còn giữ nguyên tem nhãn sản phẩm. (chưa qua sử dụng)

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Khách hàng vui lòng tham khảo trang thanh toán giao nhận để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không? 

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, CIDU vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng.

Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng. 

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?

Đối với giày dép:

Lỗi chất lượng sản phẩm như: Gót không vững (bị lắc); Bong si, tróc si (lão si). Một số trường hợp khác CÍDU sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết. 

Túi xách: 

Lỗi chất lượng sản phẩm như: Logo dán ngược, gãy tay cầm dây khoá , bề mặt da bị bong tróc, bung khoá dây đeo.

Phụ kiện:

Lỗi chất lượng sản phẩm như: da bong tróc, mặt khoá bị rỉ sét.

5. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn

6. Làm thế nào để tôi được đổi hàng?  

Khách hàng vui lòng khảo chính sách đổi trả  để biết thông tin chi tiết.

7.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả sản phẩm vì bất kỳ lý do gì khi sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên tem nhãn 

8.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không? 

Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho CIDU được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi (size, màu, sản phẩm khác) cho khách hàng.

9. Tôi muốn gửi hàng về để bảo hành thì gửi về đâu?

Quý khách vui lòng đóng gói hàng và gửi sản phẩm về địa chỉ sau:  CIDU SHOWROOM AND OFFICE : Địa chỉ : 88 Bắc Hải- Phường 6- Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh    SĐT : 0931 432 688

10. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ CIDU qua số 0931 432 688 để CIDU hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh chóng.

11. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

CIDU sẵn sàng nhận lại hàng và mong nhận được phản hồi từ quý khách.

 

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN 

1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không? 

Chỉnh câu trả lời thành:

Khách hàng có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận hàng bằng cách liên hệ tổng đài 0931 432 688 để hủy đơn hoặc từ chối nhận hàng trực tiếp với shipper giao hàng khi chưa thanh toán

2.  Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?

Quý khách vui lòng tham khảo mục thanh toán và giao nhận để biết thêm thông tin chi tiết

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. 

Khách hàng vui lòng liên hệ CIDU để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 0931 432 688

4.  Làm thế nào để tôi đặt hàng online của CIDU?

CIDU rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:

    Truy cập trang web: cidu.vn

    Gửi email đặt hàng về địa chỉ: cidustore@gmail.com

    Liên hệ số hotline:0931432688 để đặt sản phẩm

    Chat với tư vấn viên trên fanpage của CIDU

    Mua hàng trực tiếp tại gian hàng shopee của cidu tại địa chỉ:www.shopee.vn/tuixachthoitrang.cidu

 

5.  Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng onine?

Trên website CIDU khách hàng sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng để tham khảo. 

6.  Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với CIDU, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

 7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

 Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:

  • Tư vấn đặt hàng online

Hotline : 0931 432 688

Thời gian tư vấn:  từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần (Trừ Tết Âm Lịch) 

Thong ke